3 điều bí mật tạo quảng cáo Facebook thành công

3 điều bí mật tạo quảng cáo Facebook thành công

3 điều bí mật tạo quảng cáo Facebook thành công

Khi mọi người tìm một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể trên Google, là bởi vì họ có ý định mua sản phẩm đó. Nhưng khi mọi người đăng nhập vào Facebook, họ không phải muốn coi các quảng cáo mà họ muốn kết nối với bạn bè của mình. Mục tiêu của bất kỳ chiến dịch quảng cáo Fb nào cũng chỉ để lấy sự chú ý của khách hàng tiềm năng và mong họ sẽ quay trở lại tìm sản phẩm của bạn sau này, hay tốt hơn là click vào trang web của bạn ngay từ Facebook.

Danh sách 3 điều bí mật tạo quảng cáo Facebook thành công

Facebook đóng một vai trò lớn trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp. Mặc dù trước đây các trang kinh doanh trên mạng xã hội có thể chỉ là một nơi mà các công ty dùng để kết nối với khách hàng, nhưng hiện nay nó đã trở thành một nền tảng quảng cáo năng động có thể tạo ra kết quả đáng kể như SEO.

Facebook Chiếm Hơn 10% Lưu Lượng

Quảng cáo trên Facebook có thể đem lại một nguồn rất lớn khách hàng, nhưng chỉ khi bạn lên kế hoạch và thực hiện đúng cách. Dịch vụ quảng cáo facebook 8SEO khuyên bạn nên ghi nhớ  điều sau đây:

Thường xuyên làm mới quảng cáo

Đưa ra các quảng cáo tương tự cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn nhiều lần sẽ nhanh chóng làm người xem nhàm chán, và có thể họ sẽ ẩn quảng cáo của bạn trên newsfeed của họ. Thường xuyên cập nhật các hình ảnh mới của sản phẩm để giữ chân khách hàng.

Hãy xem chiến dịch quảng cáo Facebook như chiến dịch SEO

Công ty nên có kế hoạch cho chiến dịch Facebook giống như cách họ làm từ khóa SEO. Xác định từ khóa chính xác để không lãng phí tiền bạc vào các quảng cáo mà không có khả năng chuyển thành doanh thu. Khái niệm tương tự được áp dụng cho quảng cáo Facebook.

Khi tạo chiến dịch, bạn có thể làm việc với một đối tác thứ ba để tìm một lượng khách hàng, những người đã thực hiện mua những sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như sản phẩm bạn cung cấp.

Hãy nhớ rằng khách hàng không vào Facebook để mua hàng

Khi mọi người tìm một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể trên Google, là bởi vì họ có ý định mua sản phẩm đó. Nhưng khi mọi người đăng nhập vào Facebook, họ không phải muốn coi các quảng cáo mà họ muốn kết nối với bạn bè của mình.

Mục tiêu của bất kỳ chiến dịch quảng cáo Facebook nào cũng chỉ để lấy sự chú ý của khách hàng tiềm năng và mong họ sẽ quay trở lại tìm sản phẩm của bạn sau này, hay tốt hơn là click vào trang web của bạn ngay từ Facebook.

 

Write a Comment