3 lời khuyên về SEO giúp nội dung Pr của bạn xếp thứ hạng cao trên Google

3 lời khuyên về SEO giúp nội dung Pr của bạn xếp thứ hạng cao trên Google

Ba Lời Khuyên Về SEO Giúp Nội Dung Pr Của Bạn Xếp Thứ Hạng Cao Trên Google

Việc triên khai thuật toán Panda 4.2 của Google đã được bắt đầu vào cuối tuần qua và đang  tiếp tục thực hiện cam kết của Google trao cho những nội dung chất lương cao và thu hút người dùng những thứ hạng cao hơn.

Danh sách Ba lời khuyên về SEO giúp nội dung Pr của bạn xếp thứ hạng cao trên Google

3 Xu Hướng SEO

Dưới đây là ba lời khuyên dễ dàng cho việc tối ưu hóa nội dung của bạn PR cho kết quả tốt hơn:

Kéo dài

Nhiều ưu PR quen với việc viết nội dung ngắn vì các dịch vụ thông cáo báo chí  tính phí nếu bản sao chạy hơn 400 từ. Hiện nay, Google quét nội dung ngắn và cho rằng  nó không chứa nhiều thông tin hữu ích. Kết quả là nội dung ngắn hơn không xếp hạng là tốt.

Vậy tốt hơn là hãy “kéo dài,” SEO-PR Giám đốc điều hành Greg Jarboe nói, trích dẫn một cụm từ bóng đá yêu thích. “Go ahead and write 600 to 800 words—whether for a press release, blog post or summary of a white paper behind a paywall”(Hãy cứ viết từ 600-800 từ dù cho thông cáo báo chí, blog post hay tóm tắt của trang trắng sau paywall)

Sử dụng từ đồng nghĩa

Google sẽ phạt bạn nếu bạn  nhồi từ khoá, đó là sử dụng các thuật ngữ tìm kiếm tương tự lặp đi lặp lại trong bản sao. Nó khuyến khích một thói quen tốt khi viết : việc sử dụng các từ đồng nghĩa.

“Nếu bạn đang sử dụng một từ hoặc cụm từ trong câu đầu tiên, sử dụng một biến thể trong câu thứ hai hoặc biểu đồ,” Jarboe nói. “Google hiểu được những từ đồng nghĩa  và đánh giá bài viêt ấy là bài viết tốt cũng như  có nhiều khả năng hữu ích với người đọc. Kết quả là một thứ hạng cao hơn. “

Trực quan

Bạn đang bỏ lỡ một cơ hội SEO lớn nếu bạn không thêm ảnh và video lên nội dung của bạn.  Theo Jarboe, hơn 55% các kết quả tìm kiếm của Google hiện nay bao gồm video và hơn 40% bao gồm hình ảnh.

Yếu tố quan trọng nhất để tối ưu hóa trong ảnh là chú thích của bạn. Cần phải thêm  hai hoặc ba từ cụm từ khóa vào đầu bản chú thích của bạn, Jarboe nói. “Các quy tắc tương tự áp dụng cho các chức danh YouTube. Họ chỉ có thể dài 100 ký tự, do đó hãy chắc chắn rằng cụm từ khóa của bạn ít nhất là ở một phần ba phía trước tiêu đề của bạn. ”

Lời khuyên của Jarboe về SEO cho những người làm PR chuyên nghiệp là kỹ năng viết chuẩn của bạn  đang là một gia tài lớn hơn bao giờ hết, bởi vì Google thường cho những nội dung viết tốt. Vì vậy, dừng viết những gì bạn từng cho rằng Google muốn và bắt đầu lại cho những bài viết tốt hơn.

5/5 - (1989 bình chọn)

Write a Comment