CONTENT MARKETING

CONTENT MARKETING

Kiến Thức Content Marketing Xây Dựng Chiến Lược Content Marketing 2021-2022

Content Marketing là gì
Content marketing (tiếp thị nội dung) là hoạt động marketing của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu tập trung vào việc tạo ra & phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
dao tao seo cho doanh nghiep 2
Mời bạn xem thêm: Dịch vụ SEO để tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng trên không gian mạng.
Sự khác biệt của Content Marketing và Những Content bình thường
Hãy đọc lại định nghĩa content marketing một lần nữa, nhưng lần này loại bỏ  phần “giá trị và có liên quan”. Đó là sự khác biệt giữa content marketing (tiếp thị nội dung) và các thông tin rác mà nhiều công ty đang cố gắng “bán hàng” gì đó cho bạn.
  • Các công ty gửi thông tin qua email, chia sẻ trên mạng xã hội,…  mọi lúc – hầu hết  nó không có liên quan hoặc chả có giá trị  nào (bạn có thể gọi nó là tin rác/tin spam).
  • Đó chính là những content thông thường.
  • Điều làm cho content marketing có giá trị trong môi trường ngày nay chính là yếu tố: Content mang đến giải pháp/giá trị hữu ích đối với người dùng.
Content là gì?
  • Content là từ tiếng Anh, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “nội dung”. Nội dung không có nghĩa là chỉ chữ viết, nó còn bao gồm hình ảnh, video, âm thanh…
  • Content thường nhắc đến trong SEO (bấm vào đây để biết SEO là gì), trong đó người ta ví “Content is King” bởi nó là phần hồn của thông điệp mà chúng ta muốn gửi đến khách hàng.
Marketing là gì?
Market có nghĩa là chợ bán hàng, vậy thì Marketing chính là “ra chợ để bán hàng” hay còn gọi với tên gọi khác là “tiếp thị”. Bạn có sản phẩm, bạn muốn bán nhưng nếu bạn không giới thiệu, quảng bá thì không ai biết đến sản phẩm của bạn cả.

 

Write a Comment