Giải pháp marketing 8seo giải pháp marketing toàn bộ giải pháp marketing trọn gói


Giải pháp của marketing 8seo

Mọi công ty đều phải có phòng marketing , nơi tạo nên giá trị thương hiệu và giúp người tiêu dùng mục tiêu để mắt tới mặt hàng giải pháp của bạn. Tuy nhiên, tạo nên phòng marketing thật khó vì yêu cầu giỏi với khoản tiền phải trả cho lớn.

Giải pháp của MARKETING 8SEO
DỊCH VỤ MARKETING 3

Marketing 8seo phân phối gói hướng giải quyết outsource marketing , làm cho bạn có công tác marketing may đo riêng cho từng công ty một cách bài bản với khoản tiền phải trả cho siêu hữu hiệu. Bạn có thể có được nhóm thực hành :

• Mổ xẻ dữ liệu cạnh tranh
• Định vị mặt hàng trên thị trường
• Lập chiến lược marketing dài hạn
• Điều hành và kiểm soát các kế hoạch marketing ( khuyến mãi, biệt đãi )
• Quan hệ công chúng, quảng bá, sự kiện
• Tiến triển kế hoạch thông tin cho các công việc digital marketing
• Điều chỉnh hợp lý các kênh digital marketingcác giải pháp của 8seo

Giải pháp marketing online


Dùng giải pháp của marketing 8seo, bạn có khả năng có 1 nhóm gồm lãnh đạo marketing với hơn một thập niên kinh nghiệm , các chuyên viên xây dựng, chuyên viên pr-xây dựng thông tin, chuyên viên quảng bá trực tuyến và các chuyên viên thi hành công tác với tiền bạc/tháng chỉ bằng 30%-50% đối chiếu với tạo nên tất cả nhóm.

Download brochure của marketing 8seo
Khám phá khi nào bạn nên mướn ngoài phòng marketing ?
điều tra những lỗi lầm mà sme hay thấy lúc tạo nên phòng marketing
Xác định công ti outsource marketing và công ti quảng cáo
Dò hỏi thêm thông tin về outsource marketing

III Khai triển chiến lược marketing online

Hiện này 8seo đang khai triển các gói tiếp thị trực tuyến trọn gọi cho tổ chức ( cấu trúc phòng marketing mướn ngoài , hay được biết đến là outsource ) với tiền bạc chỉ từ 15. 000. 000 vnđ/tháng công ty nhiều khả năng mướn được cả nhóm người có kiến thức chuyên môn marketing của 8seo, và không cần phải lưu ý đến công tác tiếp thị trực tuyến thường nhật.

Đây thực sự là phạm trù của bạn ?


Có kết quả tuyệt quá, tuy nhiên vẫn không hề hay biết cách nào đưa mặt hàng đến với mọi người ?
Thấy rằng marketing cực kỳ mấu chốt song không có kiến thức chuyên ngành, không hề hay biết bắt đầu từ đâu ?
đã chiêu mộ nhân sự nhiều lần lãnh đạo hoặc cả bộ phận marketing tuy nhiên khoản tiền phải trả cho cao mà công tác không hiệu lực ?
đã có khu vực kinh doanh cho kết quả, tuy nhiên cần một kế hoạch marketing , một nhóm marketing công tác chuyên nghiệp hơn ?
đã tìm nhiều agency tham vấn tuy nhiên có lẽ họ chỉ nói về giải pháp họ phân phối, nhưng cái bạn dõi theo là kế hoạch mặt hàng của bạn , bạn nên chi ra bao nhiêu và đem về chừng nào tiền ?

Giải pháp tiếp thị trực tuyến – giá bèo và trọn gói


8seo đáp ứng giải pháp tiếp thị trực tuyến toàn bộ hoặc mướn lẻ theo giờ, theo buổi, theo ngày hoặc theo chương trình với phí rẻ tại thủ đô và tphcm.

Các giải pháp gồm có :

Giải pháp tiếp thị trực tuyến trọn gói
Giải pháp chạy quảng bá mạng xã hội
Giải pháp chạy lăng xê google adwords
Tra soát hoạt động quảng bá, tiếp thị trực tuyến của công ty tại thời điểm này và đề nghị giải pháp
Lập chiến lược tiếp thị trực tuyến toàn bộ.
Lên chiến lược truyền thông trên trực tuyến.
Mướn kols, booking media
Sinh video mua bán sản phẩm, xây dựng bức ảnh quảng bá.
Chụp hình kết quả, quay phim sản phẩm
Lên danh mục cụm từ và trang web vệ tinh
Tham vấn kế hoạch seo tổng thể
Giải đáp ý nghĩ kinh doanh trên mạng, ý nghĩ phá cách truyền thông.
Xây dựng bức ảnh, nhận dạng nhãn hàng, banner quảng bá.
định lượng hữu hiệu chiến dịch
Tạo lập website, landing page bán hàng
Thi hành chương trình forum seeding.
Phân phối ứng dụng marketing

8seo marketing đã có 17 năm thực hành các chương trình tiếp thị trực tuyến và chạy lăng xê, thực hiện công việc tôi ưu hóa, xây dựng trang web …. Cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ tại đất nước chúng ta với xấp xỉ một trăm nhân sự về markting.

8seo thời nay có mười hai bộ phận lăng xê và marketing , 3 doanh nghiệp thành viên về tiếp thị trực tuyến, 1 học viện giáo dục nhân sự tiếp thị trực tuyến hàng đầu quốc gia.

Những khách hàng của 8SEO : Vinhomes, Vietinbank, Baoviet, Viettel, VPbank, Beauty Medi, KangNam, Saigon Smile Spa, Đông Á, Hoạt Huyết Nhất Nhất, Xuân Hương, HongKong….

Dịch vụ Marketing Trọn gói
DỊCH VỤ MARKETING 4

Dịch vụ Marketing Trọn gói

Dịch vụ Marketing Trọn gói cung cấp cho các bạn một giải pháp hoàn hảo, toàn diện trong việc Marketing cho Doanh nghiệp, Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ của bạn.

“Marketing là một công việc, công đoạn không thể thiểu của mỗi tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, cá thể kinh doanh, thậm chí của mỗi cá nhân”

Thế nhưng, Hiểu rõ về Marketing, Triển khai Marketing có hiệu quả – Không phải ai cũng biết; Tổ chức một bộ phận chuyên môn Marketing chuyên nghiệp – Không phải ai cũng có điều kiện làm. Vì vậy, Dịch vụ Marketing(8seo.vn) của chúng tôi ra đời để thay bạn thực hiện các công việc Marketing của bạn một cách chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất bằng thái độ nhiệt tình nhất, tận tâm nhất.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp Marketing trọn gói, hoặc triển khai từng phần trong kế hoạch Marketing của bạn. Chúng tôi là tập hợp các chuyên gia về Marketing truyền thống và Digital Marketing, là những “chiến binh tinh nhuệ” nhất, giúp cho Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ của bạn chiến thắng trên Thương trường.

I, TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE, OFFLINE

1, Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu tổng quan thị trường và sản phẩm của doanh nghiệp

  • Mục tiêu: Tìm ra điểm mạnh về sản phẩm và đánh giá những kênh truyền thông (Marketing Online + Offline) nhằm xác định USPs (điểm khác biệt bán hàng) và tối ưu những kênh truyền thông hiện tại.
  • Đánh giá chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu đối với dịch vụ
  • Đánh giá các kênh truyền thông nhằm tối ưu hơn những kênh hiệu quả và cải thiện/loại bỏ những kênh kém hiệu quả
  • Đề xuất, góp ý về các kênh Offline (POSM, TVC, biển bảng, tổ chức event,…)
  • Đề xuất, góp ý xây dựng các kênh Owned Media (website, fanpage, youtube channel,…)
  • Xây dựng các kênh thuộc sở hữu của công ty mạnh hơn. Tối ưu các tỷ lệ chuyển đổi và truyền tải tốt thông điệp truyền thông (sẽ xây dựng sau này)

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

  • Mục tiêu: hiểu về các đối thủ cạnh tranh và đặc trưng Marketing của ngành. Xác định được định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông Marketing đối thủ đang sử dụng.
  • Là cơ sở để xây dựng thông điệp truyền thông nhằm khác biệt với thông điệp mà đối thủ đang sử dụng
  • Đánh giá năng lực và thông điệp truyền thông trên các kênh của đối thủ.

Nghiên cứu Customer insights, vẽ chân dung khách hàng

  • Mục tiêu: thấu hiểu khách hàng, hiểu hõ nhu cầu/lợi ích nào mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, những kênh truyền thông mà khách hàng mục tiêu thường tương tác…
  • Là cơ sở đánh giá những lợi ích lý tính và cảm tính của sản phẩm hiện tại có thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hoặc nếu chưa có điểm mạnh thì cần cải thiện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và khác biệt với đối thủ.
  • Giúp cải thiện về sản phẩm hoặc kế hoạch Marketing để thay đổi nhận thức của khách hàng.
  • Là cơ sở để lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, tiếp cận tốt khách hàng mục tiêu để xây dựng Media Plan.

2, Message và Concept

  • Dựa trên các kết quả nghiên cứu thị trường (bước 1), DVMKT xác định lợi thế bán hàng độc nhất (USPs) của dịch vụ.
  • Đề xuất thông điệp truyền thông thương hiệu dựa trên USPs
  • Thông điệp truyền thông thỏa mãn (1) điểm mạnh của sản phẩm, (2) khác biệt với đối thủ và (3) điều khách hàng muốn với dịch vụ.
  • Sáng tạo & đề xuất các “concept” (ý tưởng) truyền thông nhằm truyền tải tối ưu nhất thông điệp truyền thông đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Đề xuất kịch bản sơ bộ khi triển khai từng “concept” truyền thông

3,  Lập kế hoạch Media Plan

Phân kênh, chiến lược, chiến thuật marketing ngắn hạn và dài hạn theo ngân sách và mục tiêu

(Chiến lược thương hiệu và chiến lược bán hàng)

  • Đề xuất mục tiêu, dự kiến ngân sách & KPIs cụ thể cho kế hoạch 01 năm trên từng kênh (Từ mục tiêu kinh doanh => mục tiêu Marketing => mục tiêu từng kênh nhằm đạt mục tiêu chung)
  • Đề xuất các kênh truyền thông Marketing Offline và Online sẽ sử dụng để đạt được KPIs đó (Các kênh truyền thông được lựa chọn là những kênh khách hàng mục tiêu hay tương tác)
  • Tối ưu các kênh truyền thông Owned Media (Website, Facebook, Youtube, SEO,…) giúp tăng tỷ lệ bán hàng, truyền đạt thông điệp truyền thông.
  • Đề xuất các kênh truyền thông Paid Media phù hợp truyền tải thông điệp và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Đề xuất các kênh truyền thông truyền thống (POSM, Radio, TVC, biển bảng, Event,…)
  • Đề xuất ý tưởng & kịch bản trên từng kênh truyền thông cho chiến lược thương hiệu/ bán hàng theo từng giai đoạn mà khách hàng yêu cầu.

4,  Lập Action Plan

  • Xây dựng kịch bản chi tiết trên từng kênh trong Media Plan (bước 3) theo từng giai đoạn. Bao gồm hoạt động chuẩn bị, xây dựng nội dung truyền thông, hoạt động quảng cáo,…
  • Đề xuất ngân sách, timeline triển khai chi tiết & cụ thể trên từng kênh truyền thông của Media Plan
  • Tính toán và dự kiến về hiệu quả truyền thông marketing đạt được từng kênh và mục tiêu chung của toàn bộ kế hoạch (cam kết KPIs)
  • Đề xuất nhân sự thực hiện hoặc outsource (danh sách và contact 3-5 đơn vị triển khai mỗi kênh để doanh nghiệp có thể lựa chọn)
  • Demo giao diện 01 Landing page hoặc đánh giá, đưa ra điều chỉnh website và landing page hiện tại
  • Website chuẩn SEO, tối ưu tỷ lệ CRO tăng tỷ lệ bán hàng và truyền tải thông điệp truyền thông.
  • Định hướng nội dung trên các kênh Owned Media (Website, Facebook, Youtube, Email marketing, SMS) nhằm truyền tải thông điệp truyền thông, chuẩn Digital và thể hiện đầy đủ ý tưởng truyền thông.
  • Demo thông điệp & hình ảnh sử dụng trên các kênh truyền thông (Facebook, Youtube, Website, Banner Display, Frame Media,…)
  • Bài PR (Viết tiêu đề + nội dung bài PR, đề xuất danh sách báo đăng bài PR phù hợp để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu)
  • Danh sách từ khóa chạy Adwords và SEO. Viết mẫu GA Description.
  • Demo hình ảnh mẫu bao bì, POSM, biển bảng,…
  • Đề xuất ý tưởng video viral hoặc TVC,…
  • Đề xuất ý tưởng tổ chức event

5, Phối hợp giám sát và báo cáo mỗi tháng 1 lần trong 12 tháng

II, HƯỚNG DẪN TRIỂN KHAI, QUẢN LÝ VIỆC TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH MARKETING

( bảo ban cụ thể cho nhân sự của công ty khai triển action plan và bảo đảm đạt kpis phô bày ra )

Dvmkt bảo ban nhân sự marketing của công ty thi hành lộ trình và khẳng định đạt kpis đưa ra

Viết headline, phương châm thông tin, nhận định và căn chỉnh ( nếu cần ) thông tin bài quan hệ công chúng.
Chỉ dẫn và chỉnh lý ( nếu cần ) lối viết bài chuẩn seo, chuẩn aida.
Bảo ban, nhận xét và chỉnh lý ( nếu cần ) lối viết bài trên owned media ( trang web, mạng xã hội, youtube, banner, … )
Chỉ dẫn, định giá và đặt điều kiện ( nếu cần ) lối viết mẫu quảng bá ở những nền tảng paid media ( quảng bá mạng xã hội, lăng xê google, lời nhắn trên banner, … )
Phương châm thông tin ngữ cảnh event hot gắn liền với nhãn hàng thích đáng.
đề nghị ý nghĩ minigame/ tìm hiểu / sử dụng tạo giao tiếp với khách trên mạng xã hội facebook.
Chỉ dẫn kịch bản social/ kol hay forum seeding , nơi seeding và đề cử đội seeding.
Tham mưu ý nghĩ kịch bản 1 video đề cử giải pháp và 1 video viral toàn xã hội. Phẩm bình, thay đổi kịch bản của nhân sự tổ chức.
Lập danh mục cụm từ sem ( seo & google adwords ).
Tham vấn kịch bản activity phá cách.
Demo, chỉ dẫn xây dựng, phương châm thông tin, nhận xét và chỉnh lý ( nếu cần ) bức ảnh trang web, banner quảng bá ở những nền tảng digital media, banner posm, biển bảng, …
Bảo ban lối viết, phẩm bình và thay đổi ( nếu cần ) mẫu sms và thư điện tử nuôi nấng khách.
Tham mưu và phương châm kịch bản tổ chức event