Những điều bạn nên biết về công cụ phân tích hành vi người dùng

Những điều bạn nên biết về công cụ phân tích hành vi người dùng

Những điều bạn nên biết về công cụ phân tích hành vi người dùng

Công cụ phân tích hành vi người dùng hiện nay đã trở nên phổ biến trong các lĩnh vực như SEO, Website, Marketing. Để đạt được hiệu quả cao, người ta thường sử dụng công cụ này, và thường đưa ra những phản hồi tích cực về nó. Vậy bạn đã biết chưa? Nếu chưa biết, hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về công cụ phân tích hành vi người dùng

Những định nghĩa, lợi ích được nêu ra dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm lí do vì sao công cụ phân tích hành vi người sử dụng lại được coi trọng như vậy.

Định nghĩa

Công cụ dùng để phân tích hành vi người dùng là công cụ nghiên cứu các hành vi của các cá thể, tập thể trong quá trình sử dụng, từ đó lựa chọn hay bác bỏ các dịch vụ, sản phẩm, trải nghiệm để thỏa mãn nhu cầu của các cá thể, tập thể đó.

Hay nói một cách thực tế hơn, việc phân tích hành vi người dùng cũng giống như việc một nhãn hàng khảo sát đối tượng khách hàng họ hướng tới. Thu được kết quả khảo sát, họ sẽ tìm ra điểm nào khách hàng muốn, không muốn để có thể phát huy hay sáng tạo thêm những điểm mạnh trong kinh doanh nhãn hàng.

Công cụ phân tích hành vi người tiêu dùng (Ảnh minh họa)
Công cụ phân tích hành vi người tiêu dùng (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, việc khảo sát khác công cụ phân tích ở một điểm. Công cụ thường là những bộ máy đánh giá, theo dõi quá trình, trong khi khảo sát khách hàng thì sẽ theo từng đợt, và cũng không phải do máy làm, mà là con người trực tiếp tạo ra khảo sát.

Lợi ích của công cụ phân tích hành vi

Công cụ phân tích hành vi của người dùng dần chứng minh được tầm quan trọng của nó trong các lĩnh vực như SEO, Website hay Marketing.

Việc sử dụng những công cụ này sẽ khiến cho các nhãn hàng, dịch vụ hiểu được khách hàng của mình hay tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng mới. Từ đó các nhãn hàng có thể nâng cao dịch vụ, bộ máy làm việc hay sáng tạo ra những phương thức độc đáo để thu hút khách hàng.

Lợi ích mà công cụ phân tích hành vi mang lại
Lợi ích mà công cụ phân tích hành vi mang lại

Những công cụ phân tích hành vi người tiêu dùng hiệu quả

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, nhiều công cụ phân tích hành vi người tiêu dùng đã được sự tín nhiệm nhờ vào những tác dụng tuyệt vời của nó. Những bộ máy thông minh thường được nhắc đến là: Google Analytics, Hotjar, Clicky, v.v.

Một số công cụ phân tích hành vi phổ biến
Một số công cụ phân tích hành vi phổ biến

Google Analytics là công cụ được sử dụng phổ biến hiện nay vì nó là miễn phí và có thể cung cấp cho người dùng đầy đủ thông tin.

Hotjar là công cụ cho phép theo dõi người dùng khi họ truy cập vào một website hay một đường dẫn nào đó của page. Nhờ thế quản trị viên có thể nắm bắt được hành vi của khách hàng, từ đó có thể khắc phục và tối ưu hóa website. Hotjar có khả năng cho biết chính xác số lượng người dùng click và lưu lại ở vị trí nào của web.

Với Clicky, đây là công cụ phân tích dùng để tích hợp vào website thương mại điện tử từ đó thu thập thông tin hữu ích liên quan đến hành vi người dùng. Clicky có ưu điểm nổi bật là báo cáo về hành vi tương tác của người dùng trên website được cập nhật từng phút.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ hiểu hay kiên nhẫn để hiểu những công cụ thông minh này. Chính vì vậy, hiện nay, có rất nhiều dịch vụ SEO, Marketing, Website được gây dựng lên, với mong muốn giúp những cá thể hay nhãn hàng có thể đo lường, phân tích được hành vi người dùng. Trong đó, 8SEO là một điển hình.

8SEO – Sử dụng thành thạo công cụ phân tích hành vi người dùng hiệu quả

Nếu bạn chưa biết cách xử lí những công cụ phân tích hành vi của người dùng, các bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự trợ giúp của 8SEO.

8SEO là một dịch vụ SEO, thiết kế website và marketing hiệu quả. Được thành lập một cách hợp pháp, 8SEO không chỉ chứng minh mình an toàn qua giấy phép kinh doanh, mà còn chứng minh mình đáng giá qua thực lực của mình.

Với các công cụ phân tích hành vi người tiêu dùng, đội ngũ của 8SEO hoàn toàn có thể xử lí được nếu bạn đưa ra yêu cầu hay website của chính bạn. Trong các dự án hợp tác với các nhãn hàng, 8SEO có thể xem xét và sử dụng những công cụ phân tích hành vi hợp lý để mang về hiệu quả cao nhất.

Các dịch vụ do 8SEO cung cấp
Các dịch vụ do 8SEO cung cấp

Để biết thêm nhiều chi tiết về những gói dịch vụ kèm giá thành của 8SEO, các bạn truy cập vào website: https://8seo.vn/ hoặc liên hệ theo hotline: 0919172115. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, luôn túc trực 24/7 để sẵn sàng trả lời những thắc mắc của khách hàng. Để được tư vấn trực tiếp, các bạn có thể đến văn phòng của 8SEO tại địa chỉ: 50/30/8 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Vừa rồi, bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu về công cụ phân tích hành vi người dùng. Đồng thời, các bạn cũng đã tìm ra 8SEO, nơi cung cấp dịch vụ SEO, Website, Dịch vụ Marketing uy tín, mong rằng các bạn sẽ có những dự án hợp tác tuyệt vời, thành công cùng 8SEO!

 

Write a Comment