Quy Trình Seo Website Chuẩn Hóa Quy Trình Thực Hiện Dự An SEO

Quy Trình Seo Website Chuẩn Hóa Quy Trình Thực Hiện Dự An SEO

Quy Trình Seo Website Chuẩn Hóa Quy Trình Thực Hiện Dự An SEO

Không có lối tắt nào để thao túng cuộc chơi trừ khi bạn đồng ý với những rủi ro nghiêm trọng về sức khỏe. Bạn cần có một kế hoạch và gắn bó với nó. Điều đó có nghĩa là tập thể dục, ăn uống đúng cách và thúc đẩy bản thân liên tục cải thiện theo cách tự nhiên. Do vậy, tôi khá ngạc nhiên khi thấy một số khách hàng lớn của tôi thiếu kiên nhẫn với quá trình SEOSEO Web là một quá trình cần có sự kiên nhẫn và có chiến lược, nó sẽ mang lại cho bạn lời hứa về lưu lượng truy cập mới, khách hàng tiềm năng, doanh thu và sự tăng trưởng.

Quy trình seo website chuẩn hóa
Quy trình seo website chuẩn hóa

Nghiên cứu từ khóa

Cách làm Nghiên cứu từ khóa vẫn vô cùng hữu ích. Bạn cần hiểu cách mọi người tìm kiếm, những gì mọi người tìm kiếm và cách công cụ tìm kiếm sử dụng từ khóa để phân bổ kết quả.

Lợi ích

  • Như tôi đã giải thích, nghiên cứu từ khóa giúp bạn khám phá những từ khóa nào có giá trị nhất đối với bạn.
  • Tối ưu hóa nội dung của bạn xung quanh các từ khóa có giá trị cao sẽ đưa bạn đến trước khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng của bạn khi họ cần bạn nhất.
  • Nếu mọi người không thể tìm thấy bạn khi họ đang tìm kiếm một dịch vụ hoặc sản phẩm bạn cung cấp thì họ không thể mua của bạn.

Chiến lược nội dung Cách làm

Bạn cần một chiến lược nội dung. Chiến lược sau đã làm việc cho nhiều khách hàng của tôi

  • Nội dung căn bản: Đây là nội dung cốt lõi của bạn nhắm mục tiêu vào từ khóa và chủ đề chính của bạn. Tạo nội dung về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn (từ khóa “tiền”) của bạn. Bạn có thể nâng cao hơn nữa nội dung này bằng cách viết về các dịch vụ và sản phẩm khác có liên quan mà bạn cung cấp và bất kỳ từ khóa có liên quan.
  • Nội dung FAQ: Tạo các trang trả lời các câu hỏi phổ biến mà khán giả của bạn có thể yêu cầu bằng cách sử dụng Google. Hãy chắc chắn rằng nó có một URL thân thiện với SEO, bạn sử dụng breadcrumbs, và nó toàn diện hơn bất kỳ trang nào khác.
  • Nội dung authority: Cho phép khách hàng của bạn tạo nội dung để thể hiện chuyên môn và tính xác thực của họ.
  • Trải nghiệm người dùng: Suy nghĩ về cách cải thiện nội dung của bạn (ví dụ: sử dụng hình ảnh), điều hướng trang web của bạn (ví dụ: liên kết đến các trang có liên quan khác trên trang web của bạn) và CTA (ví dụ: tư vấn miễn phí, đặt lịch hẹn, tải nội dung).

Lợi ích

  • Tạo nội dung với mục đích sẽ thu hút những người bạn muốn trở thành khách hàng hoặc khách hàng của bạn.
  • Giúp mọi người dễ dàng hiểu bạn là ai, những gì bạn cung cấp và tìm chính xác những gì họ đang tìm kiếm.
  • Bạn sẽ được thưởng thêm nhiều khách hàng tiềm năng và chuyển đổi!

Kỹ thuật SEO Cách làm

Khi nói đến kỹ thuật SEO, có rất nhiều điều cần suy nghĩ bao gồm

  • Trạng thái index
  • Ngân sách thu thập
  • Lỗi thu thập
  • Các liên kết internal
  • Sitemaps
  • Tốc độ trang web/trang
  • Chuyển hướng
  • Các liên kết hỏng
  • HTTPS
  • AMP

Việc sửa bất kỳ điều gì trong danh sách này sẽ không giúp gì cho bạn. Bạn phải cải thiện mọi thứ. Mọi thứ phải làm việc cùng nhau. Một ngôi nhà cần phải có móng, hệ thống điện nước, tường và một mái nhà. Nếu bạn không có tất cả những thứ này, bạn sẽ không có nhà, bạn chỉ có cái vỏ. Điều này cũng đúng với kỹ thuật SEO. Bạn cần phải có được tất cả các yếu tố này để có một trang web được tối ưu hóa.

Lợi ích

Nếu bạn tăng tốc độ và chức năng của một trang web và webpage thì bạn cũng có thể tăng số lượng chuyển đổi. Dựa vào những phát hiện trong khi audit kỹ thuật SEO chúng tôi đã thực hiện các bản sửa lỗi cho một trang web trong ngành công nghiệp sản xuất bia. Sau khi khắc phục tất cả các lỗi, công ty này đã nhìn thấy lưu lượng truy cập tăng 1.100%. Đó là lời hứa kỹ thuật SEO.

Viết và chỉnh sửa nội dung

Cách làm

Khách hàng của bạn có thể muốn viết nội dung của riêng họ hoặc họ có thể muốn bạn làm điều đó. Cho dù bằng cách nào đi chăng nữa thì nội dung vẫn cần được tối ưu hóa. Hãy luôn suy nghĩ về khán giả hoặc personas nhưng không bỏ qua thực tiễn SEO tốt nhất. Bạn muốn viết nội dung mà mọi người sẽ tương tác và chia sẻ (và Google sẽ index và thưởng cho bạn thứ hạng tuyệt vời).

Cuối cùng, đó là về việc di chuyển mọi người tới một chuyển đổi. Nội dung là cách bạn xây dựng và chứng minh authority, sự liên quan và niềm tin của bạn. Nội dung được viết tốt và được chỉnh sửa kỹ lưỡng sẽ được đọc lại. Mặt khác, nội dung viết kém và chỉnh sửa kém sẽ làm ngược lại – nó sẽ gửi họ tới đối thủ cạnh tranh của bạn.

Audit Cách làm

Quá trình của chúng tôi luôn bắt đầu bằng audit kỹ thuật hoặc audit nội dung

Audit nội dung

Nếu bạn có một trang web lớn với hàng nghìn trang nội dung thì chắc chắn bạn cần thực hiện audit nội dung. Khi bạn có thể xác định được bạn cần loại bỏ nội dung nào, sử dụng lại hoặc viết lại nội dung của bạn. Bạn sẽ nhìn thấy lưu lượng truy cập giảm nhưng đó là ý tưởng để loại bỏ lưu lượng truy cập không liên quan.

Theo thời gian, bạn có thể viết về các chủ đề để lái lưu lượng truy cập nhưng những khách truy cập đó không chuyển đổi thành khách hàng. Audit nội dung đảm bảo tất cả nội dung của bạn liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Và khi Google index tất cả nội dung mới và nội dung cải tiến, bạn sẽ nhìn thấy nhiều chuyển đổi hơn.

Audit kỹ thuật

Audit kỹ thuật xem xét mọi yếu tố trên trang web có thể tác động đến hiệu suất SEO của bạn. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của tất cả những yếu tố này là tốc độ. Tôi đã thấy nhiều trang web video giới thiệu lớn trên trang chủ mất quá nhiều thời gian để tải. Kết quả là gì? Bạn có tỷ lệ thoát cao và đã mất khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng. Kỹ thuật audit phải làm ở mức độ sâu và phải mất vài tuần để hoàn thành tùy thuộc vào những gì xảy ra với trang web.

Lợi ích

Bằng cách đi qua quá trình audit kỹ thuật, audit nội dung hoặc cả 2, bạn sẽ có hiểu biết đầy đủ về mọi thứ cần được khắc phục để xếp hạng tốt trong tìm kiếm tự nhiên. Tuy nhiên, đây chỉ là bước đầu tiên nhưng bước đầu tiên đôi khi có thể là khó khăn nhất.

Vị trí nhân khẩu học Cách làm

  • Cho dù bạn đang làm SEO cho doanh nghiệp địa phương hay khách hàng ở một khu vực cụ thể, bạn đều biết tầm quan trọng của địa phương.
  • Giống như người mua personas, bạn cần hiểu cách mọi người tìm kiếm doanh nghiệp địa phương và nhà cung cấp dịch vụ và họ là ai.
  • Điều đó có nghĩa là bạn cần đảm bảo bạn có thông tin chính xác về NAP (tên / địa chỉ / điện thoại) và nội dung tham chiếu đến khu vực kinh doanh của bạn, cho dù đó là khu vực hay thành phố hoặc khu vực lân cận.
  • Xác nhận quyền sở hữu và tối ưu hóa danh sách Google My Business.

Lợi ích

  • Trang web của bạn nên nói chuyện với khách hàng tiềm năng của bạn. Đảm bảo bạn nói ngôn ngữ của họ.
  • Google cũng thưởng cho các trang web dựa trên các yếu tố như mức độ liên quan, khoảng cách và sự nổi bật. Càng nhiều tín hiệu và dữ liệu chính xác bạn cung cấp cho Google, bạn càng xếp hạng càng tốt.

Xếp hạng Cách làm

OK, bạn không thể kiểm soát Google hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể hiểu các thuật toán tìm kiếm hoạt động như thế nào (và cụ thể cách các thuật toán của Google hoạt động). Hãy làm thật tốt các điểm dưới đây bạn sẽ nhìn thấy thành công của SEO.

  • – Biết khán giả của bạn
  • – Tạo nội dung tuyệt vời cho khán giả của bạn.
  • – Cung cấp trải nghiệm trang web tuyệt vời cho khán giả của bạn.

Lợi ích

Nếu bạn làm mọi thứ có thể để tối ưu hóa trang web của mình và xây dựng thương hiệu, đồng thời cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng thì bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng từ công cụ tìm kiếm.

5/5 - (1989 bình chọn)

Write a Comment