Viết Bài Quảng Cáo Facebook

Viết Bài Quảng Cáo Facebook

Viết Bài Quảng Cáo Facebook Mẫu Quảng Cáo Hay Trên Facebook

Vì sao bài viết quảng cáo hay nhưng không được khách hàng để ý? Muốn có đơn hàng tới tấp hãy học cách viết bài quảng cáo Facebook. Bài viết quảng cáo facebook ấn tượng và khác biệt sẽ giúp bạn thu hút được rất nhiều hách hàng tiềm năng.

 

Những bí quyết viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả
Những bí quyết viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả

Hình ảnh quảng cáo bài viết

Không chỉ có tiêu đề mà hình ảnh cũng chính là công cụ trực quan “đập” ngay vào mắt khách hàng khi họ lướt Facebook. Vậy, chúng ta cần xử lý hình ảnh như thể nào để quảng cáo hiệu quả? Bạn cần chú ý 3 vấn đề sau:

Sử dụng hình ảnh sản phẩm thật, rõ ràng và bắt mắt. Màu sắc, thiết kế ảnh phải phản ánh đúng với tính chất sản phẩm và mang màu thương hiệu của chính bạn. Hơn nữa, bạn đặc biệt phải chú ý đến kích thước của hình ảnh để khi up bài ảnh sẽ được vuông vắn, không bị co hay xô lệch.

Kích thước trong hình ảnh quảng cáo
Kích thước trong hình ảnh quảng cáo

 

Nếu sản phẩm bạn kinh doanh đang có chương trình giảm giá sốc, hãy để cả giá gốc, sau đó gạch bỏ đi và đưa ra giá khuyến mãi để thu hút khách hàng. Giá nên để màu thật nổi hoặc trái ngược lại so với phông nền.

Nội dung chính bài quảng cáo

Sau tiêu đề là nội dung chính của bài viết. Trong phần này, bạn nên khẳng định và nhấn mạnh những ưu thế về sản phẩm bạn đang kinh doanh.

Dưới đây là 8 yếu tố bạn cần lưu ý khi viết bài quảng cáo Facebook:

  • Nên có một đoạn ngắn quảng cáo sản phẩm trước khi viết thêm về lợi ích của sản phẩm.
  • Bố cục sản phẩm rõ ràng
  • Nêu thông số sản phẩm dưới dạng lợi ích mà khách hàng thu được khi sử dụng sản phẩm.
  • Nên để giá công khai để khách hàng không cảm thấy khó chịu.
  • Nêu cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
  • Tặng quà hấp dẫn khi mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ
  • Thông tin liên hệ tư vấn, đặt hàng.
Thân bài nên nhấn mạnh những ưu thế về sản phẩm
Thân bài nên nhấn mạnh những ưu thế về sản phẩm

 

Tiêu đề bài viết

Theo các nghiên cứu, bạn chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với khách hàng. Nếu trong 3 giây đó, nội dung quảng cáo của bạn không hấp dẫn thì khách hàng sẽ không có sự tương tác với bài đăng của bạn. Trong 3 giây quyết định đó, bạn cần nắm được điểm thu hút ánh mắt của khách hàng đầu tiên, và đó chính là tiêu đề quảng cáo.

Tiêu đề bài viết là yếu tố đầu tiên hấp dẫn người đọc
Tiêu đề bài viết là yếu tố đầu tiên hấp dẫn người đọc

 

Đúng vậy, tiêu đề luôn đóng vai trò quan trọng nhất trong việc thu hút khách hàng. Nếu tiêu đề không hấp dẫn, không đánh đúng tâm lý khách hàng thì phần nội dung tiếp theo của bài viết có hay đến đâu, khách hàng cũng không đủ kiên nhẫn click tiếp để xem. Và dưới đây là một số cách đặt tiêu đề hấp dẫn khách hàng: – Tiêu đề quảng cáo mang tính cập nhật Khách hàng luôn quan tâm và bị thu hút bởi những thứ mới mẻ và mang tính cập nhật giống như tin tức thời sự mà họ xem hàng ngày vậy.

Ví dụ: Giày cao gót 2018 +100 MẪU GIÀY CAO GÓT 2018 MỚI NHẤT

Tiêu đề bài viết là yếu tố đầu tiên hấp dẫn người đọc

Write a Comment